Túi giấy là gì Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Hầu hết các đơn đặt in name card hiện nay đều đặt in với số lượng nhiều, mẫu mã in giống nhau nên phương pháp in được sử dụng phổ biến nhất là in offset.

Công nghệ in nhanh kỹ thuật số với máy móc Helloện đại nhập từ Nhật Bản cho ra chất lượng in đạt trên 95% như in offset

Trong việc in nhanh kỹ thuật số, có nhiều loại giấy được sử dụng, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm in cụ thể. Một số loại giấy thường dùng bao gồm:

In nhanh name card sử dụng chủ yếu là công nghệ in offset trên chất liệu giấy. Do vậy, chất lượng in ấn và thời gian đáp ứng nhu cầu nhận ấn phẩm luôn là tốt nhất. ✅ In tem nhãn nhanh

Vì vậy bạn cần xác định mục đích sử dụng của sản phẩm để chọn chất liệu decal phù hợp. Nếu bạn chưa xác định được thì đội ngũ within an khánh với nhiều kinh nghiệm trong việc in decal sẽ tư vấn cho bạn.

In Kỹ Thuật Số nhập mới máy gia công bế Mimaki CG-130FXII gia công cắt decal hiệu quả

Một liên kết để đặt mật khẩu mới sẽ được gửi đến địa chỉ e mail của bạn.

Gửi website file in qua zalo hoặc mail → Kiểm tra file in → Tạm ứng đơn hàng → Sản xuất → Giao hàng → Thanh toán.

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ e-mail của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo mật khẩu mới qua e mail. Đã nhớ mật khẩu? Quay lại trang đăng nhập

IN NHANH CO là công ty in ấn uy tín với hơn twenty five năm làm việc trong lĩnh vực ảnh màu minilab và hơn 20 năm cung cấp dịch vụ in ảnh kỹ thuật số, hơn 15 năm cung cấp dịch vụ in ấn đặt biệt chuyên in nhanh kỹ thuật số (Quick Print).

InKyThuatSo xin giới thiệu đến bạn dịch vụ in card visit lấy ngay cùng một số thông tin xoay quanh vấn đề đặt in ấn đề giiúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định đặt in.

Hệ thống máy thành phẩm sau in Helloện đại, đa dạng, tự động hóa cao đảm bảo tính đồng bộ chất lượng của sản phẩm và rút ngắn thời gian sản xuất.

Bạn có thể đặt in name card lấy liền tại IN NHANH CO với nhiều lựa chọn về chất liệu giấy, màu sắc, kích thước và thiết kế khác nhau. IN NHANH CO cung cấp dịch vụ in name card bằng máy in KTS, cắt bằng máy tự động Uchida AeroCut.

In Card Nhựa Trong là dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, cung cấp các loại thẻ nhựa trong suốt với chất lượng cao. Sản phẩm…

Report this wiki page